mousedee2day.tv

วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เชียงรายลุยจับดะร้านค้าไม่มีใบอนุญาต-ขายเหล้าเถื่อน

เชียงรายลุยจับดะร้านค้าไม่มีใบอนุญาต-ขายเหล้าเถื่อน
11 กุมภาพันธ์ 2554
เชียงราย - เจ้าหน้าที่หลายหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สนธิกำลังออกลุยตรวจร้านค้า-สถานบริการ ที่ไม่ได้รับอนุญาต แถมขายเหล้าเถื่อนเกลื่อนเมือง      
       รายงานข่าวจาก จ.เชียงราย แจ้งว่า วันนี้ (3 ก.พ.) พ.ต.อ.มงคล สัมภวะผล ผกก.สภ.เมืองเชียงราย สั่งการให้ พ.ต.ท.ประจวบแก้วโก สวป., ร.ต.อ.อินสม ศรีคำ รอง สวป.พร้อมด้วยนายเขม หงษ์เจ็ด ปลัดอำเภอเมืองเชียงราย, นายวิรุฬ สิทธิวงค์, นางนงลักษณ์ วิริยะตระกูร เจ้าหน้าที่สรรพสามิตเขตพื้นที่ จ.เชียงราย สนธิกำลังทั้ง 3 หน่วยงานไปตรวจสถานบริการที่ไม่ได้รับอนุญาตและเปิดเกินเวลาในท้องที่ ต.บ้านดู่ ซึ่งเป็นชุมชนหนาแน่นตั้งอยู่หน้ามหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
      
       จากการตรวจสอบ พบมีการเปิดสถานบริการโดยไม่ได้อนุญาตจำนวน 3 ราย ประกอบไปด้วยร้านแฟนตาเซีย มี นางพัชรพันธ์ พัมชรพจานากรณ์ อายุ 43 ปี เป็นผู้ดูแล, ร้านบางแก้ว มี นายวันวินัย สามศรี อายุ 21 ปี เป็นผู้ดูแล และร้านติดลม มี นายอัครกริช ศิริใจ อายุ 22 ปี เป็นผู้ดูแล จึงแจ้งข้อกฎหมาย และการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ให้รับทราบ ก่อนควบคุมตัวส่ง ร.ต.อ.ภัรภัทร อุ่นนากาศ ร้อยเวร สภ.เมืองเชียงราย ดำเนินคดี
      
       ด้าน นายจำรัส ไชยศิริวงศ์สุข กับ นายญฐภัทร วงศ์กลม เจ้าหน้าที่สรรพสามิตชำนาญการ สรรพสามิตเขตพื้นที่ จ.เชียงราย ได้รับรายงานว่า ในพื้นที่ ต.แม่ข้าวต้ม มีการลักลอบขายสุราเถื่อน จึงนำกำลังสายตรวจสรรพสามิตจำนวนหนึ่งออกไปตรวจ ตามที่ได้รับแจ้งพบร้านขายของชำริมถนนในหมู่บ้าน จึงไปตรวจสอบพบภายในร้านมีนายประสงค์ นันทะชู อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 352 หมู่ 14 ต.แม่ข้าวต้ม อยู่
      
       จึงให้นำตรวจค้นภายในร้านพบสุรากลั่นบรรจุถังพลาสติกสีขาว จำนวน 1 ถัง น้ำสุรา จำนวน 5 ลิตร และบรรจุขวด จำนวน 1 ขวด ทั้งหมดเป็นสุรากลั่นเองที่ไม่ได้รับอนุญาตอย่างถูกต้อง เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึดไว้ จากนั้นจึงควบคุมตัวพร้อมของกลางทั้งหมดส่ง พ.ต.ท.สงกรานต์ สันวงศ์ สาวัตรเวร สภ.เมืองเชียงราย ดำเนินคดีตามกฎหมายอีกราย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น