mousedee2day.tv

วันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เมาเพี้ยนผูกคอตาย อ้างจะตามไปฆ่าผี!

เมาเพี้ยนผูกคอตาย อ้างจะตามไปฆ่าผี!
5 กุมภาพันธ์ 2554
หนุ่มเมืองสุโขทัยตั้งวงดื่มเหล้าจนสว่าง นอนหลับฝันเห็นผี 2 ตัว ถือมีดและดาบกำลังจะมาไล่ฆ่า ก่อนสะดุ้งตื่น โมโหจะผูกคอตายตามไปฆ่าผี เจ้าหน้าที่รุดช่วยไว้ทัน ส่งโรงพยาบาลดูอาการต่อไป...เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 12 ม.ค.นายกมล พ่วงหงษ์ หัวหน้าศูนย์พิทักษ์ประชากู้ภัยสวรรคโลก อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย ได้รับแจ้งจาก ด.ต.สาระวิน เถื่อนถ่ำ หน.สายตรวจ ต.ในเมือง สภ.สวรรคโลก ว่า มีเหตุคนพยายามจะผูกคอตายที่ บ้านเลขที่ 22/2 หมู่ 4 ต.ในเมือง แต่ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือไว้ได้ จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูง 2 เมตร พบ นายอำนวย กาญจนา อายุ 33 ปี เจ้าของบ้านนอนเมาสุราเอะอะโวยวายตระโกนด่าเจ้าหน้าที่ และชาวบ้านที่เข้ามาช่วยเหลืออยู่ และพบว่า บริเวณลำคอมีรอยรัดของเชือกอยู่ ในที่เกิดเหตุพบเก้าอี้ล้มอยู่และเชือกไนลอนสีเขียว ที่นายอำนวย มัดกับขื่อบ้านเพื่อจะผูกคอแต่ชาวบ้านได้มาพบและช่วยไว้ได้ เจ้าหน้าที่จึงนำนายอำนวย ส่งโรงพยาบาลสวรรคโลก

จากการสอบถามทราบว่า เมื่อคืนนายอำนวย ได้นั่งดื่มเหล้าอยู่ใต้ถุนบ้านจนสว่าง จากนั้นได้นอนหลับอยู่บนแคร่ไม้ไผ่ และที่ตนกำลังนอนหลับอยู่นั้นได้ฝันเห็นผี 2 ตัวถือมีดและดาบกำลังไล่ฆ่าตน จากนั้นตนได้สะดุ้งตื้นขึ้นมาโดยความโมโหจึงเดินไปหยิบเชือกไนลอน มามัดกับขื่อบ้านเพื่อจะฆ่าตัวตายและจะได้ตามไปฆ่าผีที่มาไล่ฆ่าตนในความฝัน จากนั้นแพทย์จึงให้นายอำนวย นอนรักษาตัวเพื่อดูอาการต่อไป.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น