mousedee2day.tv

วันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สิงห์สิบล้อขี้เมาบุกขืนใจ แม่เฒ่าวัย70ที่กำแพงเพชร

สิงห์สิบล้อขี้เมาบุกขืนใจ แม่เฒ่าวัย70ที่กำแพงเพชร
18 มกราคม 2554
สิงห์สิบล้อขี้เมาก่อเหตุอนาจารย่องเข้าบ้านแม่เฒ่าวัย 70 ป่วยโรครุม ชาวบ้านเห็นรีบเข้าช่วยแต่คนก่อเหตุหลบหนีไปกับความมืด แม่เฒ่าเผยถูกขืนใจร่วม 2 ครั้งแต่ไม่แจ้งความเพราะถูกขู่จะทำร้าย...
เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 18 ม.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเหตุคนงานขับรถสิบล้อบรรทุกดิน ก่อเหตุทำอนาจารพยามจะเข้าไปข่มขื่นแม่เฒ่าที่มีอาการป่วยเป็นโรคเรื้อน หูตึง และรูปร่างแคระแกน ที่บ้านเลขที่ 13 ม.9 ต.ทรงธรรม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร

จากการเดินทางไปตรวจสอบ พบว่าบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านก่อด้วยอิฐบล็อกชั้นเดียว ชาวบ้านมุงดูหลายสิบคน มีนางน้อย พุ่มทอง อายุ 70 ปี เจ้าของบ้านนั่งอยู่บริเวณหน้าบ้าน สอบถามนางน้อย เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 22.00 น. นายอ๊อด อายุประมาณ 50 ปี เป็นคนงานขับรถบรรทุกสิบล้อ ได้เข้าก่อเหตุงัดประตูบ้านเข้ามาในบ้านด้วยอาการมึนเมาสุราพยามจะข่มขืนตน แต่ตนพยายาม ขัดขืน แต่นายอ๊อดใช้กำลังทุบตีที่ลำตัว และศีรษะหลายครั้งจนระบมไปทั้งตัว ด้วยความเจ็บปวดจึงได้ร้องให้คนช่วย ต่อมาเพื่อนบ้านได้ยินเสียงร้อง จึงพากันมาช่วยหลายสิบคน นายอ๊อดเห็นว่ามีชาวบ้านมาช่วยจึงได้ใช้ช่วงความชุลมุนและอาศัยความมืดวิ่งหลบหนีไปได้

นางน้อย กล่าวอีกว่า ช่วง 2 คืนที่ผ่านมา เคยถูกนายอ๊อดข่มขืนมาแล้ว แต่ไม่ได้แจ้งความเพราะนายอ๊อดขู่ว่าจะทำร้าย ประกอบกับตนอยู่บ้านเพียงลำพัง สามีเสียชีวิตไปนานแล้ว ส่วนลูกชายสองคนก็หายไปทำงานต่างจังหวัดนานแล้วไม่เคยกลับมา

ด้านนายเกียรติ พรมเงิน อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13/1 ม.9 ต.ทรงธรรม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า เมื่อคืนได้ร่วมกับชาวบ้านหลายสิบคน มาที่บ้านของนางน้อย เนื่องจากได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ เมื่อเข้ามาที่ภายในบ้าน พบนางน้อยอยู่ในอาการหวาดกลัวนอนหงายอยู่บนเตียง ส่วนนายอ๊อดอยู่ในสภาพกางเกงหลุดลุ่ย เมื่อเห็นคนมาจำนวนมากจึงวิ่งหลบหนีไปกับความมืด

ด้าน พ.ต.ท.โยธิน สมบูรณ์ศิริ รองผู้กำกับ หัวหน้าสถานีตำรวจภูธรตำบลทรงธรรม พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่ติดตามคดีตั้งแต่เมื่อคืนที่ได้รับแจ้งเหตุแล้ว พร้อมสั่งการให้ พ.ต.ท.เกรียงไกล รินทพล สารวัตรเวรอาญาสถานีตำรวจภูธรทรงธรรม เร่งดำเนินคดีออกหมายจับตัวคนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้ ในเบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหา บุกรุกบ้านผู้อื่นในยามวิกาล และก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น