mousedee2day.tv

วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

คนงานเขมรเถียงเรื่องชายแดนในวงเหล้า-ถึงกับแทงกันตาย

คนงานเขมรเถียงเรื่องชายแดนในวงเหล้า-ถึงกับแทงกันตาย
8 กุมภาพันธ์ 2554
เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 8 ก.พ.ร.ต.ท.ปิติชน เทิดเกียรติกุล พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งเกิดเหตุ มีคนถูกแทงเสียชีวิตภายในแคมป์คนงานก่อสร้าง ซอยรวมมิตร 26 ม.10 ต.บางเสร่ รุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน และ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ร่วมตรวจสอบ
ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าห้องพักแคมป์คนงานก่อสร้าง พบร่างนายแพะ สัญชาติกัมพูชา อายุประมาณ 30 ปี สภาพศพถูกแทงด้วยมีดปลายแหลม เข้าที่หน้าอกซ้าย จำนวน 1 แผล ตัดขั้วหัวใจ ตายคาที่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้นำศพส่งชันสูตรยังโรงพยาบาลสัตหีบ กม.10 เพื่อสาเหตุการตายที่แน่ชัดต่อไปโดยภายในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถ จับกุมผู้ต้องสงสัยชื่อ นาย จัน อายุ 31 ปี ชาวกัมพูชา คนงานก่อสร้างภายในแคมป์คนงานที่เกิดเหตุซึ่งกำลังเก็บข้าวของเตรียมหลบหนี ก่อนนำตัวไปสอบสวน
           
จากการสอบสวน นายจัน อายุ 31ปี ชาวกัมพูชา ผู้ต้องสงสัย ทราบว่าหลบหนีเข้ามาภายในประเทศเพื่อมาทำงานเป็นคนงานก่อสร้าง ก่อนเกิดเหตุพร้อมผู้ตายและเพื่อนคนงาน ประมาณ 4–5 คน ชาวกัมพูชา นั่งดื่มสุรากันอยู่ภายในแคมป์คนงาน ก่อนจะเกิดมีปากเสียงและทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรงเรื่องชายแดนไทย-กัมพูชา ที่มีปัญหาอยู่ในขณะนี้ ประกอบกับมึนเมา หนึ่งในกลุ่มคนงานชาวกัมพูชาจะชักมีดที่ติดตัวมาจ้วงแทง เข้าที่หน้าอกตัดขั้วหัวใจ ตายคาที่ จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุได้แตกกระเจิงและวิ่งหลบหนีหายไปกับความมืด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น