mousedee2day.tv

วันศุกร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

บ้านกองงาม จัดงานบาติกงามพร้อม มัดย้อมงามตา งานผ้ากองงาม ครั้งที่ ๓ ๔ - ๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔

บ้านกองงาม จัดงานบาติกงามพร้อม มัดย้อมงามตา งานผ้ากองงาม ครั้งที่ ๓
๔ - ๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔ 


นายเอกพงศ์ ทุนอินทร์ นายกเทศมนตรีตำบลแม่แรง เปิดเผยว่า เทศบาลตำบลแม่แรง อำเภอป่าซาง จังหวัดลำพูน มีผลิตภัณฑ์ของดี ที่แปรรูปหลากหลาย ผลิตภัณฑ์จากผ้าบาติกและผ้ามัดย้อม ก็เป็นอีกผลิตภัณฑ์เด่นของตำบลแม่แรง ที่ได้รับการส่งเสริมและ 
พัฒนาผลิตภัณฑ์ จากความสำเร็จในการจัดงานดังกล่าวมาแล้ว ๒ ครั้ง ในปี ๒๕๕๓ ที่ผ่านมาการจัดงานบาติกงามพร้อม มัดย้อมงามตา งานผ้ากองงาม มีประชาชนตลอดจนนักท่องเที่ยวให้ความสนใจร่วมงานเป็นจำนวนมาก สร้างรายได้สู่ท้องถิ่นเป็นจำนวนมาก เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางของนักท่องเที่ยว 

เทศบาลตำบลแม่แรง จึงได้กำหนดจัดงาน “บาติกงามพร้อม มัดย้อมงามตา งานผ้ากองงาม” ครั้งที่ ๓ ประจำปี ๒๕๕๔ ระหว่างวันที่ ๔ - ๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔ ณ บ้านกองงาม หมู่ที่ ๑ ตำบลแม่แรง อำเภอป่าซาง จังหวัดลำพูน ภายในงานพบกับการเปิดร้านจำหน่ายสินค้าของฝากของที่ระลึกจากผ้ามัดย้อมและผ้าบาติก รวมถึงของดีบ้านกองงามและหมู่บ้านใกล้เคียง ชมการสาธิตขั้นตอนกระบวนการทำผ้ามัดย้อม – บาติก และประวัติของผ้ามัดย้อมและผ้าบาติก ตลอดทั้ง ๓ วัน ชมการประกวดร้องเพลงลูกทุ่งบาติกพร้อมหางเครื่อง,การประกวดธิดาบาติก,การประกวดดีไซน์เนอร์ออกแบบชุดผ้าบาติก ผ้ามัดย้อม ,ชมการเดินแฟชั่นโชว์หนูน้อยบาติก และแฟชั่นโชว์ของผู้นำชุมชน,การแสดงของวงดนตรีขวัญใจวัยรุ่นวงชูเมกเกอร์ ,ลูกทุ่งดลรวี , เอ็ดดี้ ตลาดแตก , ศิลปินเพลงเพื่อชีวิต วงอินทรีและคาราบาว ๒

จึงขอเชิญชวนประชาชนและผู้สนใจ เที่ยวงาน “ บาติกงามพร้อม มัดย้อมงามตา งานผ้ากองงาม ครั้งที่ ๓” ณ บ้านกองงาม ต.แม่แรง อ.ป่าซาง จ.ลำพูน ระหว่างวันที่ ๔ - ๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลตำบลแม่แรง อ.ป่าซาง จ.ลำพูน โทรศัพท์ / โทรสาร ๐–๕๓๕๕–๖๗๓๒ ต่อ ๑๕ ได้ทุกวันเวลาราชการหรือ www.maerang.go.th 

รูปที่แนบมาด้วย
รูปที่แนบมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น