mousedee2day.tv

วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2554

The Bangkok Guitar Fiesta

The Bangkok Guitar Fiesta
วันที่:25 ก.พ. 54 ถึง 27 ก.พ. 54 
หมวดหมู่:บันเทิง
เว็บไซต์:www.bangkokguitarfiesta.com
คำหลัก (Tag): tag Guitar
The Bangkok Guitar Extravaganza is organized by AMI Events and supported by the Australian Embassy, Bangkok, the Embassy of Spain, Bangkok, STAEDTLER (Thailand) Ltd. and AER-the acoustic people
     เอ เอ็ม ไอ อีเวนส์ ภูมิใจเสนอ The Bangkok Guitar Fiesta สุดสัปดาห์กับสุดยอดกีตาร์ระดับโลก เพื่อให้ผู้ชมชาวไทยได้สัมผัสกับประสบการณ์ทางวัฒนธรรมระดับสูง ผ่านคอนเสิร์ตและเวิร์คช็อพกีตาร์รูปแบบ แจ๊ส • คลาสสิค • ฟลามิงโก้ โดยนักกีตาร์ระดับโลก ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 - 27 กุมภาพันธ์ 2554 ที่หอประชุมเล็ก ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย
     The Bangkok Guitar Fiesta เป็นกิจกรรมสุดสัปดาห์ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยนำมือกีตาร์ชั้นนำระดับโลกจากหลาย ๆ ประเทศมาแสดงในประเทศไทย ผู้ชมจะได้เห็นถึงความสามารถ ความเก่งกาจในทางดนตรี และความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ของพวกเขาเหล่านั้น ซึ่งสุดยอดกีตาร์ในปีนี้ประกอบด้วย มาร์ติน เทย์เลอร์ (อังกฤษ) Martin Taylor (U.K.) เดอะ กริกอร์เรียน บราเทอร์ -สลาวา และ ลีโอนาร์ด (ออสเตรเลีย) The Grigoryan Brothers - Slava and Leonard (Australia) และ วิคเตอร์ เซอร์รันนิโท ควอเท็ต (สเปน) Victor Monge Serranito (Spain) ที่จะมาแบ่งปันประสบการณ์ทางดนตรี ผ่านการแสดงคอนเสิร์ตและเวิร์คช็อพ
     ด้วยความรู้และประสบการณ์บนเส้นทางดนตรีอันยาวนาน และจากการเป็นผู้ก่อตั้ง the Bangkok International Guitar Festival & Series เทศกาลศิลปะนานาชาติ the Thailand Festival of the Arts, the Bangkok International Showcase Series เป็นครั้งแรกในประเทศไทย และ the Markgrafler Gitarrentage ในประเทศเยอรมนีฮัคกี้ ไอเคิลมานน์ นักกีตาร์คลาสสิคระดับโลกชาวเยอรมัน ผู้พำนักอยู่ในประเทศไทยมานานกว่า 30 ปีจึงได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ ทำหน้าที่ดูแลคัดสรรนักดนตรีเพื่อร่วมแสดงในงานครั้งนี้
     ฮัคกี้ ไอเคิลมานน์  กล่าวว่า “ถือเป็นโอกาสดีที่ผู้ชมชาวไทยจะได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์ และเรียนรู้จากสุดยอดมือกีตาร์ระดับโลก ที่พวกเขาชื่นชอบอย่างใกล้ชิด กีตาร์เป็นเครื่องดนตรีที่นิยมเล่นกันแพร่หลายทั่วโลก เป็นเครื่องดนตรีที่สามารถสร้างเสียงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีสไตล์การเล่นแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นแบบฟลามิงโก้ คลาสสิค แจ๊ส ร็อค ละติน หรือฟิงเกอร์สไตล์ ผมรู้สึกตื่นเต้น ที่จะได้นำนักดนตรีคุณภาพเหล่านี้ มาแสดงฝีมือให้ผู้ชมทุกท่านได้รับความรื่นรมย์ และได้เข้าใจมากยิ่งขึ้นว่ากีตาร์เป็นเครื่องดนตรีพิเศษ ที่มีความมหัศจรรย์และน่าหลงใหลเพียงใด”
     The Bangkok Guitar Fiesta เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมด้านศิลปะวัฒนธรรมและดนตรีคุณภาพที่เอ เอ็ม ไอ อีเว้นส์ ริเริ่มและจัดขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแสดงให้ผู้ชมในประเทศไทย ได้เห็นวัฒนธรรม และแนวทางของการเล่นกีตาร์ในระดับสากล เพื่อความบันเทิง และเพื่อส่งเสริมการศึกษาดนตรีในประเทศไทย
     The Bangkok Guitar Fiesta ได้รับการสนับสนุนจาก สถานเอกอัครราชทูตออสเตรเลียประจำประเทศไทย สถานเอกอัครราชทูตสเปนประจำประเทศไทย บริษัท สเต็ดเล่อร์ (ประเทศไทย) จำกัด  และ AER-the acoustic people

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น