mousedee2day.tv

วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2554

กีฬามหาวิทยาลัยครั้งที่ 38 จามจุรีเกมส์ free

กีฬามหาวิทยาลัยครั้งที่ 38 จามจุรีเกมส์
วันที่:15 ม.ค. 54 ถึง 22 ม.ค. 54 
หมวดหมู่:กีฬา
เว็บไซต์:www.chamchurigames38.chula.ac.th
กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 38 หรือ จามจุรีเกมส์ 38 เป็นการแข่งขันกีฬาระหว่างเหล่านิสิตนักศึกษาระดับอุดมศึกษาในประเทศไทย จัดขึ้น ณ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ระหว่างวันที่ 15 - 22 มกราคม พ.ศ. 2554 โดยใช้สถานที่ทำการแข่งขันทั้งภายในจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และศูนย์กีฬาภายนอก มีสถาบันการศึกษาเข้าร่วมแข่งขันทั้งสิ้น 117[1] สถาบันใน 25 ชนิดกีฬา การแข่งขันครั้งนี้นับเป็นครั้งที่สี่ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยเป็นเจ้าภาพ ในการจัดการแข่งขัน ภายหลังไม่ได้เป็นเจ้าภาพตั้งแต่ พ.ศ. 2536 หรือ จามจุรีเกมส์ 21


การแข่งขันจัดขึ้นโดยใช้สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยเป็น สนามหลักในการจัดพิธีเปิด - ปิด ตลอดจนการทำการแข่งขันกีฑาประเภทลู่และลาน ในส่วนกีฬาในร่ม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยได้จัดสร้างอาคารศูนย์กีฬาและนันทนาการขึ้นใหม่ เพื่อรองรับการแข่งขันดังกล่าว นอกจากนี้ยังมีการใช้สนามกีฬาอื่นๆ ในบริเวณกรุงเทพมหานคร ตลอดจนจังหวัดนครนายกสำหรับการแข่งขันกอล์ฟ โดยมีการจัดการบริการขนส่งนักกีฬาระหว่างสนาม


งานการประชาสัมพันธ์การแข่งขัน ได้จัดทำผ่านโปสเตอร์และสื่อมวลชนหลายแขนง นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้นิสิตของมหาวิทยาลัยมีส่วนร่วมโดยการจัดประกวด สัญลักษณ์ โปสเตอร์ สัญลักษณ์นำโชค และเพลงประจำการแข่งขัน โดยสัญลักษณ์เป็นรูปรูปดอกจามจุรี 3 ดอกเรียงในแนวตั้งมีลัษณะคล้ายกับพระเกี้ยวและสามารถอ่านได้เป็นตัวเลข 38 ส่วนคำขวัญประจำการแข่งขันในครั้งนี้ คือ "ชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ คือ น้ำใจนักกีฬา" และสัญลักษณ์นำโชค ได้แก่ กระรอก 2 ตัว คือ น้องน้ำใจและน้องไมตรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น